Kastljósi hæjakkað

Í Kastljós áðan var ömurlegt að sjá þættinum væri hæjakkað yfir í að vera framboðsræða eins aðilans þarna. Þarf ekki líka að setja reglur um það? Þetta er í þriðja sinn sem ég sé þetta síðan á mánudag; Jónas Fr. gat lifað með því að tala um sinn "árangur"; Ólafur Ragnar í útvarpinu taldi árangur að vera hvergi í fyrstu 7 bindunum og fátt annað komst að og svo Bjarni núna, að hæjakka þátt þar sem er verið að reyna að tala um vandamál landsins í alvöru.
Það á strax að byrja að afneita skýrslunni og þeim áfellsidómi sem þar kemur fram.
Ég er ekki að meika svona Ísland. Það var ekki bara haft af mér heimilið mitt.
Það var haft af mér móðurlandið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband