Meš myllustein um hįls...

,,Hver sem tekur viš barni, tekur viš mér. En hverjum žeim sem tęlir til falls einn af žessum smęlingjum, sem į mig trśa, vęri betra aš vera sökkt ķ sjįvardjśp meš myllustein hengdan um hįls." Matt 18:6

Ég finn mig knśna til žess aš lżsa ofbošslegum vonbrigšum meš aš heyra herra Karl draga seiminn ķ gęrkvöldi, ašspuršur hvort hann tryši Gušrśnu Ebbu og gefa sķšan sterklega til kynna aš hann tryši henni ekki.

Hann segist ekki hafa "forsendur" til aš efast um frįsögn hennar - er žį kannski enn įriš 1996 og er herra Karl nś oršinn dómari - yfir Gušrśnu Ebbu?! Semsé ekki yfir daušum - bara lifendum?

Persónuleg afsökunarbeišni til Gušrśnar Ebbu myndi gera illt verra - kęmi hann meš hana, vęri hann ķ raun aš žvinga hana til žess aš fyrirgefa honum ašdróttun um aš hśn segši ekki satt frį.

Einungis opinber afsökunarbeišni myndi duga - į sama staš og ašdróttunin kom fram.

Žvķ meš žessu lįtbragši og tregšunni til žess aš svara undir eins Jį, ég trśi henni, er herra Karl aš ,,dęma" Gušrśnu Ebbu andlega vanheila manneskju, sem ekki einasta slķtur sambandi viš fjölskyldu sķna undanfarin mörg įr, heldur kemur į fyrrum vinnustaš föšur sķns lįtins og lżgur upp į hann hrošalegum glęp! Enginn heilbrigšur einstaklingur ber slķkt upp į eigin föšur aš tilefnislausu enda ljóst aš mįliš hefur įtt langan ašdraganda og afleišingar eru miklar fyrir hana. Žetta var augljóslega nokkuš sem Gušrśn Ebba varš aš gera.

Er biskup aš żja aš žvķ aš brot Ólafs séu eitthvaš vafaatriši?

Hvaš žurfa margar konur aš koma fram, til žess aš bara ein žeirra verši trśveršug?

 

Glępur herra Karls er sį aš gefa ķ skyn aš fórnarlambiš sé lygari. Žó er herra Karl samtķmis aš višurkenna aš "kirkjan hafi brugšist žessum konum" og segir: "Viš höfum lįtiš žessi mįl okkur aš kenningu verša. Ég harma aš žaš skuli vera konur sem sitji inni meš sorg og reiši śt ķ kirkjunnar žjóna, žar į mešal mig, fyrir aš hafa brugšist žeim ķ žessum efnum."

Kirkjan "hans" hefur žó ekki lįtiš sér eitt né neitt aš kenningu verša.

Hśn er jafn lok, lok og lęs og jafn ótrśveršug og allar stęrstu stofnanir landsins.

Svo bar hann žį ógęfu aš bregšast Gušrśnu Ebbu ķ gęrkvöldi, bregšast henni meš semingi og lįtbragši. Neita henni um žau griš sem kirkjan "hans" heitir okkur öllum.

Svei attan, segi ég. Skammist ykkar, segi ég.

Ég get žvķ mišur ekki sagt mig śr žjóškirkjunni - žaš gerši ég ķ maķ įriš 1996. Sem dótturdóttir kristnustu konu į Ķslandi žarf ég žó sem betur fer ekki aš treysta į „organized religion“. Ég tala oft viš Guš, ašallega žegar ég žarf į honum aš halda. Žetta er ekki bara skeytingarleysi um Hans hag, žaš er viss tillitssemi fólgin ķ žessu; ég gef mér aš margir séu aš reyna aš nį ķ Hann at any given time.

Ef ég vęri ekki bśin aš segja mig śr žjóškirkjunni myndi ég žó gera žaš nśna, vegna žeirra vonbrigša sem framganga herra Karls olli mér ķ gęrkvöldi. Ég stóš nefnilega ķ žeirra barnalegu trś, aš hann vęri "one of the good guys".

 


mbl.is Hvarflaš aš forsętisrįšherra aš segja sig śr žjóškirkju
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband