HĘTTULEGASTA KONA Ķ HEIMI

Ég tók 13.7 milljónir aš ķbśšarlįni fyrir 2 įrum – ķ myntkörfu.
Įtti yfir 30% eigiš fé, sem var minn lķfeyrir.
Gat mjög vel stašiš viš afborganir og hafši veriš vöruš viš žvķ aš gengiš gęti lękkaš um 20%. Gat lķka stašiš undir žeirri hękkun.
Sķšast žegar ég meikaši aš reikna śt stöšuna, voru žetta um 34 millur og gengiš hefur lękkaš sķšan, žaš lękkar daglega, eins og allir vita.
Gengiš hefur sem sé lękkaš um tęp 160% sķšan ég tók lįniš!
Og ķbśšarverš lękkaš! Fyrir utan aš fasteignamarkašur er botnfrosinn.
Ķbśšin selst vitanlega ekki nęsta įratuginn, en ķ dag myndi hśn seljast į 22 milljónir.
Žį skulda ég ekki “nema” 12 milljónir og svo er tapiš į eigiš fé - sem ég hef bara ekki möguleika į aš endurheimta į neinn hįtt.
Og eftir aš vera ķbśšareigandi ķ Reykjavķk ķ 30 įr, er ég aš lenda ķ eignaupptöku ķ žrišja sinn.
Ég endurtek: ķ žrišja sinn.
Var svo aš tala viš tvo ašila ķ dag:
Rįšgjafa ķ fjįrmįlarįšuneyti, sem er įreišanlega indęlis manneskja og viškunnanlegan mann ķ Landsbanka meš titilinn: Umbošsmašur višskiptavina.
Ég er meš eitt lįn og er ennžį ķ skilum, en er aš koma śr frystingu eftir mįnuš.
Mišaš viš eitt ”śrręšanna” um jafngreišslu af lįninu ķ eitt įr, plśs fasteignagjöld og hśssjóš, vęri ég aš greiša 85% af rįšstöfunartekjum ķ hśsnęši.
Rįšgjafinn ķ rįšuneytinu sagši aš veriš vęri ”aš skoša” vandamįl fólks og fyrirtękja meš erlend lįn og ”vonandi” myndi žeirri skošun ljśka fyrir haustiš. Henni leist illa į tillögu mķna um helfrystingu ķ tvö įr.
Ég vissi jś ekkert um hvernig mér gengi eftir tvö įr.
En eftir tvö įr veršur rķkisstjórnin kannski bśin ”aš skoša” vandamįl fólks og fyrirtękja. Viš veršum alla vega aš ”vona” žaš.
Umbošsmašur višskiptavina var sem betur fer ekki meš neinar tuggur. Hann sagši bara aš rķkiš ętti bankana og setti žeim fastar skoršur og ekkert vęri ķ boši nema ”śrręšin”.
Hann gaf lķka ķ skyn aš veriš vęri aš żta fólki fram af bjargbrśninni ķ nokkuš stórum stķl – aš veriš vęri aš afskrifa fólk, ekki skuldir žess.
Fórnarkostnašur, er žaš vķst kallaš. Žetta er fórnarkostnašurinn: Ég!
Ég tel žį leiš – helfararleišina – ofbošslega skammsżna. Śr tengslum viš raunveruleikann. Ég tel ennfremur aš žessi stjórn sitji ekki hérna nęstu jól. Žį verša 15 mįnušir frį hruni – nśna eru žeir bara įtta – og žį veršur öllum oršiš ljóst aš afarkostirnir sem millistéttinni eru settir eru drįpsklyfjar. En žegar žrišja stjórn ķ hruni tekur viš, er žaš bara oršiš of seint fyrir tugžśsundir.
Sumir munu fara héšan og lįta skeika aš sköpušu.
Einhverjir munu velja aš binda endi į lķf sitt.
Žeir sem fara, munu lifa viš söknuš ķ hjarta, biturleika og rótleysi.
Žeir sem velja aš fara yfir móšuna munu skilja eftir bitra og nišurbrotna įstvini.
Žeir sem velja aš vera hér prśšir og žjakašir og borga – borga – borga fyrir žjófnaš óįreittra glępamanna ķ boši stjórnvalda, munu von brįšar verša kalnir į hjarta og bśnir aš missa bęši sakleysi sitt og alla von.
Munu ekki sjį neinn tilgang.
Ķ įtta mįnuši hefur mér lišiš eins og žaš hefši veriš sparkaš ķ magann į mér. Ég hef upplifaš mikinn kvķša – og var žó ekki kvķšinn einstaklingur fyrir.
Nś er ég aš verša reiš. Rosalega reiš.
Žaš er ekkert betri tilfinning en kvķšinn og sķst hollari – žó fylgir henni ašeins meiri kraftur.
Žvķ nś er ég oršin hęttulegasta kona ķ heimi – konan sem hefur engu aš tapa.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Žetta er ein skorsnyrtasta og besta lżsing į įstandinu heima sem ég hef lesiš. Žakka žér fyrir aš deila žessu Žórdķs. "Helfrysting" lįna eins og žś oršar žaš ętti aš vera ķ boši fyrir žį sem tóku hśslįnin sķn ķ annarri mynt en krónum. Rķkiš į bankanna og "viš" eru rķkiš svo žetta hlżtur aš vera hęgt. Žetta er eins og ķ slęmri martröš žar sem enga undankomuleiš er aš finna og allt er svo óraunverulegt. - Og rökleišing žķn ķ nišurlagi pistilsins óttast ég aš sé sönn.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 26.5.2009 kl. 21:59

2 Smįmynd: Žórdķs Bachmann

Takk Svanur Gķsli - nįkvęmlega martröš.

Žó tvęr undankomuleišir - Keflavķkurveginn og Paradķs.

Žórdķs Bachmann, 26.5.2009 kl. 22:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband