Síðasti Geirfuglinn

TEGUND Í ÚTRÝMINGARHÆTTU

 

Geir!

mig langar svo að tala við þig

segja þér hvernig mér líður

vonandi er ég ekki að trufla

ertu upptekinn þessa dagana?

 

Geir,

ég er þegn í landinu

sem þú ræður eða réðst?

geturðu sagt mér, Geir

hvað verður um landið mitt?

mér finnst svo óþægilegt að vita það ekki

 

Geir, þú þekkir mig ekkert,

við höfum einu sinni sést, (hef líka séð Jón Ásgeir einu sinni)

ég hef alltaf verið dugleg að vinna

ég vann í humri

ég menntaði mig

keypti íbúðir (eina í einu)

átti börn og buru

breytti og bætti

fór – og kom aftur

til þín

 

Geir, í fimm vikur

hef ég séð sektarkenndina naga þig

ég veit hvernig tilfinning það er að hafa brugðist

og langa til að fela sig

skríða ofan í holu

bara ef gólfið opnaðist…?

 

En Geir minn

ég get því miður ekki hjálpað þér núna

og borgað fyrir geimið sem ég tók ekki þátt í

og ég er svo fegin að þú ætlar ekki að persónugera vandann,

þá þarf mín persóna bara ekkert að koma inn í þetta.

 

Því ég verð að fara frá þér núna, Geir,

þetta gengur ekki á milli okkar lengur

þú ert farinn að haga þér af fullkomnu ábyrgðarleysi

með peningana mína

framtíðarhag barnanna,

ertu búinn að veðsetja þau?

 

Öll börnin okkar, Geir?!

 

Ég skil vel að þú viljir ekki missa vinnuna, Geir

hver vill það?

Var það til að halda vinnunni að þú skortseldir börnin okkar?

Ertu að segja að ég eigi að borga þér launin þín

aftur

þann fyrsta desember?

 

Af hverju ertu að hlæja?

 

Ég veit alveg, Geir

að það verður í lagi með mig

en Geir,

hvað með alla hina

hvað með börnin?!

 

Þetta lán (í óláni)

sem þú ert alltaf að segja að komi eftir helgi,

hver á að borga það?

Er það nokkuð ég?

Ha, Geir, ha?

 

Þá er ég ekki til í að þú takir það.

 

Þú kannt ekkert með peninga að fara.

Þú veist það, Geir.

Í hvað eiga þessir peningar – sem þú ætlar að taka í mínu nafni - að fara?

 

Til að afskrifa lán fyrir Jón Ásgeir?

Kaupþing … ertu ekki að jóka í mér?

Og borga fyrir kosningabaráttuna þína í vor?

 

Ertu orðinn brjálaður maður?

 

Svona, Geir minn, manstu þegar Davíð varð borgarstjóri

svo forsætisráðherra, alveg eins og þú…

seðlabankastjóri

þá voruð þið svo oft saman

þá var gaman, ha?

 

Geir,

ég vona að þjóðin gefi þér upp sakir

en ég verð að drífa mig núna

þú skilur,

 

ég jafna mig á þér

og ég myndi hjálpa þér að borga, Geir

með einu skilyrði

að þú værir að sýna merki um að taka þig á

sýna að við værum saman í þessu

en það eru liðnar fimm vikur

og ég er ekki til í það lengur

ekki eftir að þú seldir börnin okkar, Geir

ekki eftir að þú neitar að segja mér hvað þú ætlar að gera við ólánið, Geir,

góða nótt

 

Innblásið af ljóði Höllu Gunnarsdóttur til Björgólfs G.,

Reykjavík, 9. nóvember 2008,  

Þórdís Bachmann


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband